กิ๊ฟเซ็ทของฝาก น้ำพริก จากแม่ศรีบัว ดีต่อใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ

1249 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิ๊ฟเซ็ทของฝาก_น้ำพริก_จากแม่ศรีบัว

น้ำพริก แม่ศรีบัว ของฝากบุคคลอันเป็นที่รักเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันเสมอ เพราะไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็ต้องมีของฝากกลับมาด้วยทุกครั้ง และเมื่อมีโอกาสได้เยี่ยมเยือนเพื่อนๆ คนรักหรือญาติผู้ใหญ่ที่ไม่ได้พบมานาน ก็ต้องมีของฝากเล็กๆ น้อยๆ ติดไม้ ติดมือไปฝากเจ้าบ้านด้วยเสมอ

สิ่งที่เป็นปัญหาและสร้างความหนักใจให้คุณเมื่อคุณ “ไม่รู้ว่าจจะซื้ออะไรไปฝากดี?” ซึ่งแน่นอนว่าเป็นโจทย์ที่ยากเอาเรื่องเลย เพราะของดีในประเทศไทยนั้นมีอยู่มากมายเป็นร้อยอย่าง แต่เรื่องนี้คุณไม่ต้องกังวลไปเลย เพราะเราได้ทำการคัดเลือกของฝากที่น่าสนใจจากแม่ศรีบัวมาฝากเพื่อนๆ กัน

ซึ่งของทั้งหมดที่เราเลือกมาล้วนเป็นแต่ของกิน ที่คุณสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ทั้งหมด ไม่จำเป้นว่าต้องลุยเดียวลุกไปยังร้านขายของที่ระลึกหรือห้างสรรพสินค้าใดๆ ซึ่งเรามองว่านี่ถือเป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่งเลยทีเดียวที่ทำให้สะดวกในการหาซื้อสินค้าที่ต้องการ

 

น้ำพริก รสเด็ด ของฝากจากแม่ศรีบัว ที่มี package ที่สวยสะดุดตา และได้รับความนิยมมีดังนี้


น้ำพริกภายในชุดกิ๊ฟเซ็ทต่างๆ ของแม่ศรีบัว

  • น้ำพริกคางกุ้ง Shrimp Head Chili Paste


    น้ำพริกคางกุ้ง
     เป็นผลิตภัณฑ์จากหัวกุ้งหรือบางคนเรียกว่าคางกุ้ง รสชาติอร่อย กรอบ ได้มาตรฐาน ผ่านกระบวนการผลิตที่ดี อร่อยพร้อมทานได้ทุกเมื่อ คุณภาพแน่นกระปุก ประโยชน์ของน้ำหรอกคางกุ้งมีแคลเซียมสูง โซเดียมต่ำ และมีไคโตซานช่วยดักจับไขมัน

    น้ำพริกคางกุ้งเหมาะกับการเป็นของฝากให้กับผู้ใหญ่เพราะมีแคลเซียมสูงทำให้กระดูกแข็งแรง รสชาติอร่อย รสเด็ดถูกปาก สามารถทานกับข้าวสวยร้อนๆ​ ทานกับข้าวเหนียว โรยส้มตำ โรยสปาเก็ตตี้ โรยก๋วยเตี๋ยว หรือ​ หยิบมาทานเล่นเป็นขนมก็ได้​ เคี้ยวเพลินจนหยุดไม่อยู่

หากสนใจสินค้าหรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติม : น้ำพริกคางกุ้ง
  • น้ำพริกหมูกระจก Pork Chili Paste


    น้ำพริกหมูกระจก
    ผลิตจากหนังหมูติดมันนำไปทอด และนำเข้าเครื่องอบไล่น้ำมันเพื่อความกรอบ อร่อย สามารถทานกับข้าวสวยร้อนๆ​ ทานกับข้าวเหนียว โรยส้มตำ โรยสปาเก็ตตี้ โรยก๋วยเตี๋ยว หรือ​ หยิบมาทานเล่นเป็นขนมก็ได้​ เหมาะสำหรับเป็นของฝากสำหรับคนที่ชอบกินรสจัด

หากสนใจสินค้าหรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติม : น้ำพริกหมูกระจก

  • น้ำพริกนรกปลาย่าง


    น้ำพริกนรกปลาย่าง
    มีกลิ่นหอมของเนื้อปลาซึ่งผ่านกระบวนการย่างอย่างดีทำให้มีกลิ่นหอม รสชาติอร่อย เผ็ดจัดจ้าน เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของน้ำพริกนรกปลาย่าง นิยมกันทานคู่กับเมนูอาหารได้หลากหลาย เพิ่มรสชาติความอร่อยบนโต๊ะอาหารให้กับคุณ เหมาะกับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักและชอบกินปลาและหากเอาไปฝากผู้สูงอายุ แน่นอนว่าท่านคงจะดีใจเป็นอย่างมากเพราะรสชาติอร่อย เนื้อปลาก็เคี้ยวง่าย

หากสนใจสินค้าหรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติม : น้ำพริกนรกปลาย่าง

  • น้ำพริกน้ำย้อย


    น้ำพริกน้ำย้อย
    เป็นน้ำพริกที่เกิดจากภูมิปัญญาของชาวบ้าน สามารถทานกับขนมจีน ทานคู่กับข้าวเหนียว ข้าวสวยร้อนๆ หรือทานเป็นเครื่องเคียงกับผักได้หลากหลายชนิด ปรุงรสด้วยสูตรเฉพาะ รสชาติเผ็ด เค็ม มัน กรอบๆ รสชาติอร่อย เหมาะกับเป็นของฝากกับทุกเพศทุกวัย

หากสนใจสินค้าหรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติม : น้ำพริกน้ำย้อย

  • น้ำพริกปลากระพง Snapper Chili Paste (Clean Food)


    น้ำพริกปลากระพง (สายคลีน)
    ผลิตจากปลากระพงเหมาะกับคนรักษาสุขภาพหรือกำลังลดน้ำหนัก เนื้อปลาเต็มไปด้วยโปรตีนและมีไขมันต่ำ กลุ่มคนที่รักสุขภาพก็สามารถอร่อยกลมกล่อม มีกลิ่นหอมเนื้อปลา ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยจนหยุดไม่ได้ เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝากสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำหนักเป็นอย่างมากๆ และยิ่งถ้าซื้อไปฝากคนที่รักสุขภาพรับรองจะผู้ที่ได้รับของฝากจะถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

หากสนใจสินค้าหรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติม : น้ำพริกปลากระพง

  • น้ำพริกเห็ดเข็มทอง Mushroom Chili Paste


    น้ำพริกเห็ดเข็มทอง
    แห้ง กรอบ หอม เผ็ดน้อย ผลิตจากเห็ดเข็มทองซึ่งไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ เหมาะสำหรับคนทานเจ ทานมังสวิรัติ ใช้น้ำมันพืชในการทอดให้เหลืองกรอบ แล้วผัดด้วยเครื่องเทศต่างๆ คลุกเคล้ากับส่วนผสมให้เข้ากันแล้วปรุงให้หอมพร้อมรับประทาน บรรจุในซอง เก็บล็อคความสดใหม่เหมือนเพิ่งลงจากกะทะ พกพาสะดวก ทานง่าย เหมาะกับการซื้อกินเองหรือนำไปฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ญาติๆ

หากสนใจสินค้าหรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติม : น้ำพริกเห็ดเข็มทอง

สินค้าเพิ่มเติมนอกเหนือจากน้ำพริกของแม่ศรีบัว

  • ป็อปคอร์น (รสคาราเมล, ชาเขียว, ช็อคโกแลต)


    ป็อปคอร์นแม่ศรีบัวเป็นป๊อปคอร์น (Popcorn) โฮมเมดเกรดพรีเมี่ยม มี 3 รสชาติ และแต่ละรสชาติจะมี 2 แบบ คือผสมอัลมอนด์และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ กับ แบบไม่ผสม ป็อบคอร์นมีขนาดเม็ดใหญ่ กลมโต พันธุ์ mushroom นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ใช้เนยแท้ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่ใส่สารกันบูด เก็บได้นาน 2-3 เดือน รสชาติอร่อย เหมาะแก่การเป็นของฝากทั้งเด็กและผู้ใหญ่

    ป็อปคอร์นแบบที่ผสมอัลมอนด์และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ มีประโยชน์ช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนเลือดและหัวใจ ลดความดัดโลหิต ป้องกันโรคนิ่ว ป้องกันโรคหัวใจ เพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก ควบคุมน้ำหนัก และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ช่วยในการชะลอวัยและการเกิดริ้วรอย เพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย ช่วยบำรุงระบบประสาท และช่วยเพิ่มสติปัญญาและสมาธิให้มากขึ้น ช่วยในการทำงานของสมอง ช่วยป้องกันการเกิดโรคอัลไซเมอร์ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด

หากสนใจสินค้าหรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติม : ป็อปคอร์น

วิธีการเลือกซื้อของฝากจากแม่ศรีบัว

  • รู้ว่าผู้รับคือใคร
    สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกซื้อของฝากคือ “คุณจะเลือกซื้อของฝากนั้นไปให้ใคร!” ซึ่งถ้าหากคุณมีเป้าหมายที่ชัดเจน ก็จะทำให้คุณเลือกซื้อของฝากหรือของที่ละลึกได้ง่ายขึ้น และอีกอย่างหนึ่งอายุหรือช่วงวันก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยให้คุณเลือกซื้อของได้ถูกใจคนๆ นั้นมากขึ้น อย่างเช่น ถ้าหากผู้รับเป็นผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างมีอายุ การเลือกซื้อพวกขนมขบเคี้ยวหรือกางเกงแฟนซีก็มีโอกาสที่เขาอาจจะไม่สามารถนำมาใช้งานได้ เหมือนว่าของฝากประเภทผ้าพันคอหรือผ้าคลุมไหล่ดูจะเหมาะกับผู้ใหญ่มาก

  • ทราบถึงกฎระเบียบของแต่ละประเทศ
    ในส่วนของเรื่องของกฎระเบียบการนำเข้าสิ่งของของประเทศปลายทาง ไม่ใช่ทุกประเทศจะมีกฎระเบียบที่เหมือนกันทั้งหมดและในบางประเทศก็ค่อนข้างที่จะเข้มงวดในเรื่องกฎระเบียบมาก นอกจากนี้อย่าลืมศึกษาด้วยว่า ผลิตภัณฑ์ประเภทไหนที่ต้องแสดงต่อเจ้าหน้าที่ด้วย เพราะไม่อย่างนั้นแล้วของฝากที่คุณตั้งใจเลือกซื้ออาจจะไม่ถึงมือผู้รับเอาได้

  • เลือกสินค้าท้องถิ่น
    สำหรับการมอบของฝากหรือของที่ระลึกให้กับคนพิเศษหรือคนที่มีความสำคัญกับเรา เราก็ต้องมองหาของที่ดี ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งวิธีการเลือกของฝากสำหรับคนพิเศษ คือคุณจะต้องเลือกของฝากที่เป็นของแฮนด์เมด ของที่ทำจากฝีมือชาวบ้าน หรือสินค้าท้องถิ่นที่แตกต่างไปจากร้านขายของที่ระลึกทั่วๆ ไป ซึ่งการเลือกซื้อแบบนี้นอกจากจะทำให้สิ่งของชิ้นนั้นล้ำค่ามากยิ่งขึ้นแล้ว คุณก็ยังเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสินค้าจากชาวบ้านในพื้นที่ด้วยเช่นกัน

  • ทราบถึงขนาดของฝากชิ้นนั้น
    ขนาดของฝากอาจเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามามีผลต่อการซื้อของฝากออนไลน์ คุณจะต้องทราบขนาดของสิ่งของนั้นๆ ด้วย ว่ามีขนาดความสูงหรือความกว้างขนาดไหน เพราะจะได้รู้ว่าเมื่อได้ของมาแล้ว ของสิ่งนั้นจะไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป

  • มองหาของที่สามารถใช้งานได้จริง
    จริงๆ แล้ววิธีการเลือกซื้อของฝากก็ไม่ต่างอะไรจากการเลือกซื้อของขวัญ เพราะนอกจากจะต้องเลือกที่ถูกใจผู้รับแล้ว ก็ต้องเลือกของที่สามารถนำมาใช้งานได้จริงด้วยเช่นกัน และหากของฝากที่คุณตั้งใจซื้อไปให้นั้นไม่สามารถใช้งานอะไรได้เลย ก็อาจจะทำให้ผู้รับนั้นลืมไปแล้วก็ได้ว่ามีของชิ้นนั้นอยู่ แต่ในทางกลับกันหากว่าของฝากของคุณสามารถใช้งานได้จริงก็จะทำให้ทุกครั้งที่ผู้รับนำมาใช้งานก็จะได้นึกถึงคุณ

น้ำพริก pagkage สวยๆ รสชาติอร่อยที่เราคัดสรรให้เป็นของฝากจากแม่ศรีบัว ที่มีราคาไม่แพง การรันตีถึงคุณภาพหรือความประทับใจของผู้รับอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะอย่างไรสิ่งที่ผู้รับมีความสุขจริงๆ แล้ว ก็คือของฝากที่คุณซื้อไปให้ ซึ่งไม่ว่าสิ่งของนั้นจะมีราคาไม่กี่บาท แต่เราเชื่อเลยว่าผู้รับที่คุณตั้งใจเอาของไปฝากจะต้องดีใจเป็นอย่างมากอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้