13 น้ำพริก รสเด็ด อร่อย จัดจ้าน กินกี่ทีก็ไม่เบื่อ

1570 จำนวนผู้เข้าชม  | 

13น้ำพริก

ในยุคที่อาหารมีความหลากหลาย หลายๆ คนได้ลิ้มลองอาหารจากหลากหลาย ความอร่อยและเอกลักษณ์ของแต่ละชนิดจะแตกต่างกันไป ผู้ที่ชื่นชอบอาหารรสจัดมักจะค้นหาสิ่งใหม่และแตกต่างอยู่เสมอเพื่อสนองต่อมรับรส น้ำพริกแบบไทยที่เผ็ดร้อนและชวนน้ำลายสอที่สามารถเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับมื้ออาหารของคุณ แต่เราเชื่อว่าคนไทยหลายคนก็ยังแอบคิดถึงข้าวสวยร้อนๆ กับน้ำพริกดีๆ สักชาม อร่อยแซ่บได้ประโยชน์ และไม่ต้องกลัวเบื่อเพราะ maesribua มีให้คุณเลือกหลายสูตร เด็ดๆ ทั้งนั้นเลย

 

น้ำพริกอกไก่กรอบ

น้ำพริกอกไก่กรอบ ถูกใจสายดูแลสุขภาพ สายอาหารคลีน ด้วยส่วนผสมหลัก ที่ทำมาจากอกไก่ ที่อุดมไปด้วยโปรตีนจำนวนมาก แต่มีไขมันน้อย น้ำพริกอกไก่กรอบ นำมาทานกับไข่ต้ม ผักสดหรือผักลวกก็อร่อยลงตัว

 

น้ำพริกอกไก่ต้มยำ

น้ำพริกอกไก่ต้มยำ น้ำพริกเพื่อสุขภาพ ที่มีรสชาติเข้มข้นจัดจ้าน ถึงเครื่องต้มยำ หอมเครื่องสมุนไพรไทยแบบเต็มๆ ผ่านกระบวนการกรรมวิธีแบบใหม่ ไม่ใส่สารกันบูด อีกทั้งยังเก็บรักษาได้นานถึง 6 เดือน

 

น้ำพริกหนังไก่กรอบ

น้ำพริกหนังไก่กรอบ รสชาติจัดจ้าน อร่อยถึงใจ พิถีพิถันใส่ใจทุกขั้นตอนการทำ ส่วนประกอบหลัก หนังไก่กรอบทอด พริก กระเทียม หอมแดง ใบมะกรูดและเครื่องปรุง กินกับแกล้มก็อร่อย กินกับเมนูไหนก็เข้ากัน ต้องยกให้น้ำพริกหนังไก่กรอบ หนังไก่ชิ้นพอดีคำ ไม่ใหญ่จนเกินไป กรอบ ไม่เเข็ง ทอดจนกรอบแบบไม่อมน้ำมัน คลุกเคล้าด้วยใบมะกรูดเพิ่มความอร่อย ประโยชน์น้ำพริกหนังไก่กรอบ หนังไก่เป็นแหล่งโปรตีนและไขมันที่ดีต่อร่างกาย

 

น้ำพริกหนังไก่ต้มยำ

น้ำพริกหนังไก่ต้มยำ รสชาติเครื่องต้มยำข้มเข้น หนังไก่กรุบกรอบเต็มคำ อร่อยจนต้องร้องซี๊ด น้ำพริกหนังไก่ต้มยำที่สามารถเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับมื้ออาหารของคุณ ปรุงจากวัตถุดิบไทยแท้ ได้แก่ หนังไก่ ตะไคร้ ข่า ทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เหมาะเป็นท็อปปิ้งข้าวหรือบะหมี่ หรือเป็นของว่างทานเล่นเองก็ได้

 

น้ำพริกกากหมู

น้ำพริกกากหมู เน้นความกรอบอร่อยชิ้นใหญ่และเศษผงไม่มากจนเกินไป ทั้งหอมเจียวและเครื่องสมุนไพรอื่น ๆ ไม่มีกลิ่นหืน รสชาติอร่อย หอม รสชาติเผ็ดจัดจ้านกลมกล่อมกำลังดี น้ำพริกกากหมูเจียวทานคู่กับอะไรก็อร่อย แค่มีข้าวสวยร้อนๆ ทานคู่กับน้ำพริกกากหมู

 

น้ำพริกหมูกระจก

น้ำพริกหมูกระจก มีส่วนประกอบของหมูกระจกทอดกรอบ ๆ และสมุนไพรอัดแน่น ทั้งพริก, กระเทียม และหอมถูกเจียวกรอบ ๆ หอม ๆ นำมาบดหยาบ ปรุงรสชาติให้มีความเข้มข้น จัดจ้าน เผ็ด ๆ เค็ม ๆ ทานพร้อมข้าวอร่อยกำลังดีส่วนหมูก็กรอบเคี้ยวเพลิน

 

น้ำพริกหมูกระจกต้มยำ

น้ำพริกหมูกระจกต้มยำ จะประกอบด้วย หมูกระจก  หอมเจียว  กระเทียมเจียว  ใบมะกรูด ตะไคร้ เครื่องปรุงรส คัดสรรหมูชิ้นโตอย่างดี ได้รสชาติเครื่องต้มยำเน้นๆ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาด น้ำพริกที่ไม่ว่า คุณจะทานข้าวเหนียว ข้าวหุง ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน ข้าวต้ม ก็เข้ากัน

 

น้ำพริกปลาสลิดกรอบ

น้ำพริกปลาสลิดกรอบ นำปลาสลิดแดดเดียว ไปทอดให้กรอบ และแกะเนื้อผสมลงในน้ำพริก โขลกและผัดให้มีกลิ่นหอม เป็นน้ำพริกที่มีครบรสชาติหวานมันเค็มของปลาสลิด และความจัดจ้านของน้ำพริก

 

น้ำพริกปลาสลิดต้มยำ

น้ำพริกปลาสลิดต้มยำเป็นเครื่องปรุงแบบไทยที่มีรสชาติเผ็ดร้อนทำจากปลาสลิดและสมุนไพรและเครื่องต้มยำที่ผสมผสานกัน เสิร์ฟคู่กับผักสดตามชอบ หรือจัดข้าวสวยร้อนๆ สักจานก็ฟินกันไปอีกมื้อ

 

น้ำพริกปลาดุกฟูต้มยำ

น้ำพริกปลาดุกฟูต้มยำ จัดเต็มด้วยเนื้อปลาดุกฟู พร้อมเครื่องต้มยำแท้ รสชาติเหมือนทานต้มยำจริงๆ เปรี้ยวนิด เผ็ดหน่อย อร่อยสุดฉุดไม่อยู่ ไม่ว่าจะเป็น หอมแดง ตะไคร้ หรือใบมะกรูด ฯลฯ เพิ่มความหอมน่ากินยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับ นำมาคลุกข้าว ทานคู่กับผักต้ม ผักสด ไข่เจียว ไข่ต้ม อร่อยมาก หรือจะนำมาปรุงเป็นเมนูต่างๆ ได้เป็นอย่างดี น้ำพริกปลาดุกฟูต้มยำเป็นอาหารที่ค่อนข้างดีต่อสุขภาพที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุ

 

น้ำพริกคางกุ้ง

น้ำพริกคางกุ้ง เป็นคางกุ้งทอดกรอบรสชาติเผ็ดแซ่บถึงเครื่อง โดยเฉพาะคางกุ้งที่มีความกรอบอร่อย แต่งรสชาติน้ำพริกสูตรเข้มข้น ที่ผสมผสานระหว่างรสชาติความเผ็ดของน้ำพริกได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ทานเผ็ดได้น้อยไปจนถึงผู้ที่ชอบทานอาหารรสชาติจัดจ้าน ทานเป็นขนมทานเล่น หรือทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ ก็อร่อยได้เช่นกัน ประโยชน์ของคางกุ้ง มีแคลเซียมสูง แต่โซเดียมต่ำ และมีไคโตซาน ช่วยดักจับไขมัน

 

น้ำพริกข่า

น้ำพริกข่า เป็นเมนู น้ำพริก ของคนภาคเหนือ ทำจาก ข่าหั่นแว่นบางๆ พริกแห้ง เป็นวัตถุดิบหลัก แล้วมี กระเทียม หอมแดง และ เครื่องปรุงรส ตำรวมกันจนละเอียด แล้วนำไปคั่วในกระทะ ทำให้ได้น้ำพริกแห้ง ไว้จิ้มกินกับผักเคียง ข้าวสวยร้อน ๆ เนื้อนึ่ง เนื้อย่าง หรือ เห็ดนึ่ง ตามแต่ชอบ คนเหนือการันตีว่าอร่อยจั๊ดนัก โดยน้ำมันหอมระเหยในข่าและกระเทียมก็ช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้ดีอีกด้วย

 

น้ำพริกเห็ดเข็มทอง

น้ำพริกเห็ดเข็มทอง ผลิตจากเห็ดเข็มทองเป็นวัตถุดิบหลัก นำมาชุปแป้งทอดกรอบ แล้วนำมาคลุกเคล้ากับ พริกแห้ง หอมแดงเจียว กระเทียมเจียว ปรุงรสชาติแบบไทยๆ เหมาะสำหรับคนทานเจ มังสวิรัติ ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ เห็ดเข็มทองเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุชั้นเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีแคลอรีต่ำและมีเส้นใยสูง ทำให้เป็นอาหารเสริมที่ดีต่อสุขภาพ สามารถทานกับข้าวสวยร้อนๆ​ ทานกับข้าวเหนียว, ส้มตำ, ก๋วยเตี๋ยว หรือ​ หยิบมาทานเล่นเป็นขนมก็ได้​ เคี้ยวเพลินจนหยุดไม่อยู่


น้ำพริกแม่ศรีบัว 13 รสชาติ อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพ เข้นข้น กล่มกล่อม เสริมความอร่อยให้กับมื้ออาหารของคุณ คลุกกับข้าวสวยร้อน ๆ บอกเลยว่าอาหารในมื้อของคุณอร่อยขึ้น 200% ซึ่งน้ำพริกแม่ศรีนั้นไม่สารกันเสีย และเก็บรักษาเก็บได้นานถึง 4-6 เดือน โดยไม่ต้องแช่เย็น หรือหากเปิดฝาแล้ว ทานไม่หมดเก็บไว้ได้นาน 3 เดือน เราผลิตใหม่ทุกล็อค ไม่ค้างสต็อก ปลอดภัย รับรองมาตรฐาน อย. วางใจได้เลย น้ำพริกแม่ศรีบัว ลองแล้วจะติดใจ ทานกับอะไรก็อร่อย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้