ป๊อปคอร์น 11 รสชาติที่ต้องลอง กรอบอร่อยเคี้ยวเพลิน

2293 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ป๊อปคอร์น

ป๊อปคอร์น” หรือ “ข้าวโพดคั่ว” เป็นอาหารว่างยอดนิยมผู้คนทุกวัยทั่วโลกชื่นชอบมานานหลายศตวรรษ เนื้อสัมผัสกรุบกรอบและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นขนมคบเคี้ยวที่รับประทานเล่นได้ทุกช่วงเวลา พร้อมกับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ ทำงาน และอีกหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะมีความสุขคนเดียว กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ด้วยรสชาติที่หลากหลายมากกว่า 11 รสชาติ ที่ Maesribua อร่อยถูกใจ ทั้งด้านรสชาติ ความหวานและบรรจุภัณฑ์ที่จะช่วยถนอมความอร่อยของป๊อปคอร์นให้คงอยู่ได้อย่างยาวนาน เป็นที่ทางเลือกน่าสนใจเป็นอย่างมาก

เมล็ดพันธุ์ Popcorn ที่ใช้มีอยู่ 2 แบบ

1.Mushroom ป๊อปคอร์นทรงกลมหรือ ทรงเห็ด โดยรวมแล้วจะเคี้ยวมันส์ เคี้ยวเพลินกว่า ด้วยเนื้อที่เยอะกว่า

2.Butterfly ป๊อปคอร์นที่มีปีกมีขอบ หรือทรงผีเสื้อ โดยรวมแล้วจะกรอบกว่า ด้วยผิวสัมผัสที่เยอะกว่า

 

ป๊อปคอร์น 11 รสชาติที่ต้องลอง

  1. ป๊อปคอร์นคาราเมล
  2. ป๊อปคอร์นดาร์กช็อกโกแลต
  3. ป๊อปคอร์นกาแฟ
  4. ป๊อปคอร์นน้ำพริกเผาไก่หยอง
  5. ป๊อปคอร์นไมโลโรงเรียน
  6. ป๊อปคอร์นสตรอเบอร์รี่
  7. ป๊อปคอร์นบลูเบอร์รี่
  8. ป๊อปคอร์นชาเขียวมัทฉะ
  9. ป๊อปคอร์นทุเรียน
  10. ป๊อปคอร์นไข่เค็ม
  11. ป๊อปคอร์นเชดดาร์ชีส

ป๊อปคอร์นคาราเมล

ป๊อปคอร์นคาราเมลเป็นป๊อปคอร์นรสหวานคลาสสิก ป๊อปคอร์นนี้เคลือบด้วยซอสคาราเมลทำให้มีรสหวานและเนย เม็ดป๊อปคอร์นมีเนื้อฟูกรุบกรอบ มีความหวาน กลิ่นหอม และรสชาติอร่อยกลมกล่อม เป็นของว่างที่ยอดเยี่ยมที่จะเพลิดเพลินระหว่างการชมภาพยนตร์หรือเป็นของหวานได้ทุกเวลาของวัน

ป๊อปคอร์นดาร์กช็อกโกแลต

ป๊อปคอร์นดาร์กช็อกโกแลตเหมาะสำหรับคนรักช็อกโกแลต ป๊อปคอร์นนี้เคลือบด้วยดาร์กช็อกโกแลตทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นและน่ารับประทาน เป็นของว่างที่ยอดเยี่ยมในการชมภาพยนตร์หรือเป็นของว่างยามบ่าย

ป๊อปคอร์นกาแฟ

ป๊อปคอร์นกาแฟเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของกาแฟ ป๊อปคอร์นนี้ปรุงรสด้วยซอสคาราเมลกาแฟ เข้มข้นหอมรสกาแฟ ความหอม และอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้รสสัมผัสกาแฟแท้ๆ ชวนน่ารับประทานได้เป็นอย่างดี เหมาะกับกินคู่กับชาหรือกาแฟยามบ่าย

ป๊อปคอร์นน้ำพริกเผาไก่หยอง

หากคุณเป็นแฟนของอาหารรสเผ็ด คุณจะต้องหลงรักรสป๊อปคอร์นที่เป็นเอกลักษณ์นี้ ป๊อปคอร์นรสเผ็ดนี้ปรุงรสด้วยพริกเผาและมาพร้อมกับไก่หยอง รสชาติแปลกใหม่ต้องลอง!!  อร่อยลงตัว หอมพริกเผา เข้มข้นรสไก่หยอง เผ็ดน้อย หวานหน่อย แต่อร่อยมาก

ป๊อปคอร์นไมโลโรงเรียน

ไมโลเป็นเครื่องดื่มรสช็อกโกแลตมอลต์ยอดนิยม และตอนนี้มันกลายเป็นป๊อปคอร์นไปแล้ว ป๊อปคอร์นรสหวานนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของช็อกโกแลตมอลต์รวมกัน อร่อยเข้มข้น ปราศจากไขมันทรานส์

ป๊อปคอร์นสตรอเบอร์รี่

ป๊อปคอร์นสตรอเบอร์รี่เป็นป๊อปคอร์นรสชาติหวานอมเปรี้ยวหอมที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสตรอเบอร์รี่ หอมกรุ่นกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ หวาน หอม กรอบ อร่อยจนวางไม่ลง รับประกันความอร่อย รสชาตินี้

ป๊อปคอร์นบลูเบอร์รี่

ป๊อปคอร์นบลูเบอร์รี่เป็นป๊อปคอร์นรสผลไม้อีกชนิดหนึ่งที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของเบอร์รี่ ป๊อปคอร์นนี้เคลือบด้วยคาราเมลรสบลูเบอร์รี่ทำให้มีรสหวานอมเปรี้ยว

ป๊อปคอร์นชาเขียวมัทฉะ

ป๊อปคอร์นชาเขียวมัทฉะเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของชาเขียว ได้รสสัมผัสจากผงมัทฉะเกรดพรีเมี่ยมแท้ ที่ถูกนำมาคลุกเคล้าให้เข้ากับป๊อปคอร์นที่คั่วใหม่ จึงทำให้ได้ขนมทานเล่นรสมัทฉะแท้ กรอบ หอม อร่อย

ป๊อปคอร์นทุเรียน

ป๊อปคอร์นทุเรียนเป็นอาหารว่างที่ผสมผสานรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนเข้ากับความกรุบกรอบของป๊อปคอร์นที่คุ้นเคย ป๊อปคอร์นเคลือบด้วยคาราเมลกลิ่นทุเรียน ทำให้ได้รสชาติและกลิ่นหอมเฉพาะตัว สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทุเรียน ป๊อปคอร์นทุเรียนอาจเป็นของว่างที่อร่อยและน่าพึงพอใจ

ป๊อปคอร์นไข่เค็ม

ผสานความหอม มัน เค็ม ของป๊อปคอร์นและรสเข้มข้นของไข่เค็มแท้ กลายเป็นป๊อปคอร์นรสไข่เค็ม ที่อร่อยจนหยุดไม่อยู่ ป๊อปคอร์นเข้มข้นด้วยรสไข่เค็มแท้ที่เป็นเอกลักษณ์ที่รับรองว่าคุณจะพึงพอใจกับต่อมรับรสของคุณ

ป๊อปคอร์นเชดดาร์ชีส

ป๊อปคอร์นเชดดาร์ชีสเป็นป๊อปคอร์นรสคลาสสิกที่มีมานานหลายทศวรรษ ขนมขบเคี้ยววิเศษนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของชีสและป๊อปคอร์นรวมกัน เป็นของว่างที่ยอดเยี่ยมในการชมภาพยนตร์หรือดูรายการโปรดของคุณ

 

สำหรับใคร ที่ต้องการสร้างแบรนด์ป๊อปคอร์น ทางเรา maesribua รับผลิตป๊อปคอร์น หลากหลายรสชาติ หอมอร่อย ป๊อปคอร์นเม็ดใหญ่ กลมโต เกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ใช้เนยแท้ ไร้ไขมันทรานส์ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย เก็บได้นาน 2-3 เดือน พร้อมช่วยให้คุณสร้างแบรนด์ได้ง่ายๆ แถมเรายังคัดสรรแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สดใหม่ สะอาด นอกจากนี้ ทางเรายังมีมาตรฐาน อย. และผ่านการตรวจ GMP ตามกฎหมาย รับประกัน อร่อย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้